วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แจกฟรี ข้าวสารอาหารแห้ง โรงทานเจ๊ดา 5 ธันวา นี้

เนื่องด้วยในวันที่ 5 ธันวาคม 2552 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ โรงทานเจ๊ดา โดย นางกิ่งกณก แสงสว่าง ได้จัดกิจกรรมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า ผักสด และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ฟรี แก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนเมืองพิษณุโลก ซึ่งทำเป็นประจำทุกปี ปีนี้จัดเป็นปีที่ 5 แล้ว เพื่อวัตถุประสงค์เป็นการทำความดีเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ จึงขอเชิญชวนท่านและผู้มีจิตศรัทธาร่วมงานหรือให้การสนับสนุนสิ่งของเพื่อทำอาหารกลางวันจัดเลี้ยงในวันดังกล่าว อาทิ ข้าวสาร ผัก ผลไม้ น้ำดื่ม ไอศกรีม อาหารแห้ง โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคได้ที่ โรงทานเจ๊ดา เลขที่ 731/8 ถนนแสนพลพ่าย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ติดประตูหน้าวัดศรีวิสุทธาราม (วัดโคกมะตูม)
โดยกำหนดการจัดเลี้ยงอาหาร ฟรี ณ โรงทานเจ๊ดา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2552 เวลา 11.00 น.
(โดยทางโรงทานเจ๊ดา ยังไม่มีผู้ใดมาเป็นสปอนเซอร์หรือให้การสนับสนุนงานบุญครั้งนี้แต่อย่างใด)จึงขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธา คณะสื่อมวลชน รวมงานและให้การสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสารในงานบุญครั้งนี้เพื่อเป็นกุศลบุญอันยิ่งใหญ่ด้วยกันต่อไป
ด้วยบารมีแห่งองค์พ่อศิวะ และ องค์เทพทุกๆพระองค์ ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน จงประทานพร
ให้กับท่านผู้มีจิตศรัทธา ในงานบุญอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ให้อยู่ดี มีสุข สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง รวยเป็นร้อยล้าน พันล้าน และรวยไปชั่วนิรันดรนี้ด้วยเทอญ


ประสานงานหรือร่วมบริจาคได้ที่
นางกิ่งกนก แสงสว่าง (เจ๊ดา) โทร.089-4361391 , 081-5339770